EN

 | 

TH

เริ่มต้นส่งของไปต่างประเทศ
ง่ายๆ ได้ที่นี่

ด้วยบริการขนส่งออนไลน์ ​​

Applies to new sign-ups only
This promo is only applicable for Singapore-registered companies.

เพียงคลิกด้านล่างเพื่อเข้าถึงบริการ DHL Express ที่คุณต้องการ.
ค้นหาจุดบริการ
คลิกที่นี่
โปรโมชั่น
คลิกที่นี่
แชทกับเจ้าหน้าที่

(จันทร์ – ศุกร์ 09:00 – 17:00 น.)

คลิกที่นี่
ข่าวสาร และบทความน่าสนใจ
คลิกที่นี่
เครื่องมือขนส่งออนไลน์ MyDHL+
คลิกที่นี่
ให้การส่งของไปต่างประเทศ ง่ายกว่าที่เคย
ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่หรือคุ้นเคยกับบริการแล้ว ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ทำให้ทุกการส่งของระหว่างประเทศกับเรา ง่ายที่สุดสำหรับคุณ
ส่งด่วนถึงใน
1-3 วัน
ด้วยบริการที่ครอบคลุมทั่วโลก และทีมงานมืออาชีพที่ประจำอยู่ทุกประเทศทั่วโลก ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสขอมอบบริการขนส่งด่วนแบบ door to door เชื่อมผู้รับและผู้ส่งในประเทศปลายทางทั่วโลกได้ในเวลาจำกัด
ครอบคลุม220 ประเทศทั่วโลก
ขนส่งด่วนไปยังปลายทางมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านพิธีศุลกากรเป็นพิเศษ ให้บริการมานานกว่า 50ปี เชื่อมั่นได้ว่าทุกชิปเมนท์จะถึงปลายทางได้อย่างปลอภัย
มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชม.
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม. เพื่อสอบถามและขอคำแนะนำเกี่ยวกับสถานะการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ หรือต้องการนัดรับพัสดุโดยให้เจ้าหน้าที่ทำรายการให้ทางโทรศัพท์

วิธีการส่งของด้วยระบบ MYDHL+

คำถามพบบ่อย

Q: MyDHL+ คืออะไร?
MyDHL+ เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การส่งออก และนำเข้าสินค้าเป็นเรื่องง่าย สามารถจัดการชิปเมนท์ได้สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น ตั้งแต่การนัดรับสินค้า การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต / บัตรเดบิต รวมไปถึงการติดตามสถานะการจัดส่งชิปเมนท์ เพียงเข้าไปใช้บริการได้ที่ mydhl.express.dhl ซึ่งสามารถใช้บริการได้ทั้งลูกค้าที่ไม่มี และมี บัญชีสมาชิกกับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส
Q: แพลตฟอร์มออนไลน์ MyDHL+ มีการสะสมคะแนนจากยอดใช้บริการเพื่อแลกของรางวัลหรือไม่ อย่างไร?

ขณะนี้แพลตฟอร์มออนไลน์ MyDHL+ ยังไม่รองรับการสะสมคะแนนจากยอดใช้บริการ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ mydhl.express.dhl

สามารถเช็คอัตราค่าบริการ และระยะเวลาขนส่งเบื้องต้นได้อย่างไร?

เพียงเข้าไปที่ mydhl.express.dhl คุณก็สามารถเช็คอัตราค่าบริการ และระยะเวลาขนส่งชิปเมนท์เบื้องต้นของคุณได้ โดย

1. กรอกรายละเอียดของประเทศต้นทาง และปลายทางของการจัดส่งสินค้า

2. เลือกประเภทชิปเมนท์ที่จัดส่ง ว่าเป็นเอกสาร หรือพัสดุ

3. ระบุขนาดของชิปเมนท์ จะปรากฎหน้าจอแสดงอัตราค่าบริการของการจัดส่งผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ ใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ MyDHL+ , ติดต่อ Customer Service เพื่อนัดรับชิปเมนท์ หรือนำส่งชิปเมนท์ด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ใกล้คุณ

ติดต่อเรา :

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 02-345-5000 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง)
หรือ
ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Online Shipping Tools กรุณาติดต่อ ess.th@dhl.com
หรือ โทร. 02-345-5050 (จันทร์ – ศุกร์ 08:30 – 17:30 น.)

ช่องทางติดตามข่าวสาร: